Thứ Ba, 27 tháng 8, 2013

Lễ hội Ẩm thực Singapore 2013

Không có cách nào tốt hơn để tận hưởng được trong một thiên đường thực phẩm hơn là một phần trong số 20 phiên bản của Lễ hội Ẩm thực Singapore. Đến để kỷ niệm cảnh ăn uống sôi động của chúng tôi gồm nhà phát triển tài năng ẩm thực , các món ăn truyền thống, tái diễn hiện đại của họ trong một kinh nghiệm thật sự tinh tế.

Trong những năm qua, Singapore đã đẩy ranh giới của đa hướng văn hóa, chào đón một khẩu vị ngày càng đa dạng của hương vị vào nồi nóng chảy đã năng động này. Tình yêu người Singapore cho thực phẩm đã trở nên rõ ràng hơn với một hồ bơi ngày càng tăng của tài năng người sành ăn địa phương làm cho sóng quốc tế.

asdsa

Để kỷ niệm sự kiện này, Singapore Lễ hội ẩm thực năm nay tập hợp một chuỗi yêu thích  đất nước chúng ta, trong cả hai quen thuộc cũng như phần ăn duy nhất để thưởng thức ẩm thực trên tất cả.

Chìm răng của bạn sẽ trải nghiệm các dịch vụ thú vị  sẽ quyến rũ hơn chỉ vị giác của bạn khi bạn khám phá những trải nghiệm ẩm thực độc đáo và các hoạt động hấp dẫn cho cả gia đình.

Nơi bạn có thể tận dụng món ngon địa phương cùng với các đầu bếp nổi tiếng. Hương vị như thế nào bán rong giá vé dứt khoát của chúng tôi được nâng lên như phải mất trên xoắn hiện đại trong thực đơn đặc biệt và chương trình khuyến mãi của chúng tôi.

Như đóng băng trên bánh, bữa tiệc trên helpings hào phóng của quan điểm mới như bạn lấy đi những hiểu biết từ một loạt các bộ phim, các cuộc đàm phán và triển lãm.

Với loại họp mặt phục vụ cho tất cả các khẩu vị, chúng tôi mời bạn tham gia vào tôn vinh này rõ ràng quyến rũ và kỳ lạ hương vị địa phương của chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét