Thứ Năm, 4 tháng 9, 2014

Mua sắm ở đâu khi tới Singapore

Bạn đã đặt cho mình vé máy bay đi Singapore và lên kế hoạch cho lịch trình của mình. Nhưng bạn vẫn băn khoăn về những điểm mua sắm khi đến du lịch tại đảo quốc sư tử. Dưới đây là một số trung tâm mua sắm tuyệt vời ở Singapore bạn có thể tham khảo để chuẩn bị cho chuyến đi của mình.

Vivo City


Đây là trung tâm mua sắm lớn nhất ở Singapore với hơn 350 cửa hàng, thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng Toyo Ito. Vivo City là trung tâm mua sắm lớn nhất được kỳ vọng sẽ là điểm dừng chân hấp dẫn dành cho những khách du lịch đến Singapore.

Bugis street – Bugis Junction


Giá cả tương đối rẻ, mua hàng cần phải trả giá, đồ lưu niệm như móc khóa, chuông, ly, đồng hồ cho đến thức ăn, thực phẩm khô…mà bạn muốn mua làm kỷ niệm hoặc tặng bạn bè  thì nên mua ở khu Bugis street này. Bugis Junction nằm đối diện Bugis street, bạn có thể mua túi xách, dây nịt, ví da, giày dép, mắt kính… với giá thấp hơn các shopping malls khác vì đây không phải hàng hiệu cao cấp nhưng vẫn là hàng có chất lượng.

Lucky plaza


Chính thức mở cửa từ năm 1978, Lucky plaza đã có 26 năm phục vụ khách hàng. Lucky plaza nằm ở trung tâm thiên đường mua sắm của Singapore với nhiều cửa hàng và dòng người mua sắm bất tận không chỉ là nơi mua sắm của người địa phương mà còn là điểm du lịch của du khách. Tới đây bạn có thể mua mọi thứ từ đồ trang sức tới những đồ điện tử, công nghệ cao. Trung tâm không chỉ có là nơi mua sắm mà còn có những dịch vụ chăm sóc khách hàng phong phú.

Orchard Road – A Great Street


Tương tự như của Oxford Street, London hay Tshim Sha Tsui của Hồng Kông, đây là khu mua sắm vô cùng nhộn nhịp. Các cửa hàng quốc tế, những cửa hàng nhỏ, văn phòng, spa, thẩm mỹ viện, khách sạn, nơi vui chơi giải trí, nhà hàng, và quán cà phê. Du khách có thể dành cả ngày để bắt đầu đi từ Tanglin anglin Mall trên đường xuống Plaza, Singapore thấp hơn ở cuối đường Orchard.

www.thichdulichbui.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét