Thứ Sáu, 23 tháng 1, 2015

Khu phức hợp Joo Chiat Complex

Chuyên về vải vóc, đồ thủ công, trang sức và trang phục truyền thống Mã Lai, Khu phức hợp Joo Chiat Complex có nhiều hoạt động sôi nổi, đặc biệt trong mùa lễ Hari Raya. Vừa được tu sửa, nâng cấp, khu phức hợp 25 năm tuổi này có hàng dãy những cửa hàng bán đủ mọi thứ, từ thảo mộc và thuốc truyền thống của người Indonesia đến những bộ Kebayas (trang phục truyền thống của người Peranakan) lộng lẫy.

Tại đây, bạn cũng sẽ tìm thấy trang phục truyền thống của người Mã Lai như Baju Kurung (dành cho nữ), Baju Melayus (dành cho nam) và Hijabs (khăn trùm đầu của người Hồi giáo), với nhiều mẫu thiết kế và màu sắc, ngoài ra còn có phụ kiện như trâm cài và kẹp khăn được làm cầu kì tinh xảo. Bạn còn có thể đặt may trang phục truyền thống tại nhiều tiệm may ngay trong trung tâm. Ở đây cũng có các loại trang sức bằng vàng với những kiểu mẫu cầu kỳ và họa tiết sặc sỡ rất được người Boyan ưa chuộng.

Hãy cùng gia đình ghé qua Joo Chiat Complex mùa Hari Raya để sắm những món đồ mang không khí lễ hội như bánh ngọt và bánh quy Mã Lai và quần áo mới cho dịp vui này.


Thông tin cần thiết

GIỜ MỞ CỬA
Hàng ngày, 11h sáng – 10h tối
HẠNG MỤC
Ẩm thực, Thời trang, Hàng dệt may, Trang sức, Dân tộc
ĐẶC ĐIỂM
Giá rẻ, Bản sắc Địa phương
Điểm nhấn

NƠI Ở
 Chỗ ở
Chỗ ở
Hãy tìm và so sánh giá tại đây. Từ khách sạn 5 sao đến nhà nghỉ bình dân. Hãy đặt chỗ ngay.
 Ở đâu

ĐỊA CHỈ
Khu phức hợp Joo Chiat,
Số 1 Đường Joo Chiat
Singapore 420001

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét