Thứ Sáu, 16 tháng 5, 2014

Thiên đường mua sắm ở Singapore

Singapore được xem như một thiên đường mua sắm tuyệt vời của khu vực châu Á , hấp dẫn bất kỳ du khác nào khi đặt chân đến đây. Nếu bạn là một tín đồ mua sắm và đã lên kế hoạch đến Singapore hãy đặt vé máy bay đi Singapore ngay từ lúc này để được hưởng những ưu đãi hấp dẫn nhất.

Thật không sai khi Singapore được mệnh danh là một thiên đường mua sắm. Nội mỗi km2 ở Singapore đều là điểm tọa lạc của vô vàn các cửa tiệm.

Shopping có lẽ đã trở thành văn hóa của người Singapore với các khu phố mua sắm Orchard Road, Chinatown và Bugis hay những cửa tiệm lớn dưới ga tàu điện ngầm ở quận City Hall.

Người Sing còn tổ chức ra tháng khuyến mại Great Singapore Sale. Vào thời điểm này, các mặt hàng có thể giảm tới 70%, công dân và khách du lịch cũng có thể thoải mái mua sắm tới quá 12h đêm.

Orchard Road là nơi tất cả khách du lịch đều đến shopping khi du lịch Sing. Được mệnh danh là thiên đường shopping, quận Orchard Road là dãy nối tiếp dãy, hàng nối tiếp hàng những cửa tiệm bán đủ các thứ đồ: từ nhãn hiệu thời trang nổi tiếng thế giới cho tới thời trang bình dân. Bạn cũng có thể mua rất nhiều DVD, sách, đồ điện tử và đồ ăn tại đây.


Khu City Hall và Marina Bay không chỉ nổi tiếng về phương diện lịch sử, 2 khu này cũng có khá nhiều cửa tiệm đáng ghé qua. Những ai mê công nghệ có thể tới Funan DigitalLife Mall để sắm những đồ điện tử đời mới nhất. Trong khi đó những tín đồ thời trang có thể tới Suntec City hoặc Marina Square.


Chinatown hiện vẫn còn lưu giữ nhiều giá trị Trung Hoa truyền thống, với chuỗi các cửa tiệm bán đồ thủ công, quần áo, trang sức và thuốc. Tại phố Smith Street và Trengganu Street, bạn có thể mua bán những món hàng kỷ niệm với giá phải chăng, mặc cả thoải mái.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét