Thứ Năm, 12 tháng 6, 2014

8 địa điểm nên đến khi du lịch Singapore

Singapore được biết đến là một quốc gia xanh, sạch đẹp và hiện đại. Du lịch Singapore nổi tiếng với các khu trung tâm mua sắm tiện nghi và đa dạng bậc nhất. Singapore không được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho cảnh quan tự nhiên tươi đẹp hay đa dạng sinh thái nhưng bù lại con người nơi đây đã tạo ra các công trình nhân tạo và kiến trúc vô cùng hoành tráng.

Singapore là quốc đảo nhỏ nên hầu hết các điểm tham quan đều nằm trong trung tâm thành phố hoặc gần trung tâm thành phố. Phương tiện giao thông công cộng giúp ích rất lớn cho việc đi lại và tiết kiệm chi tiêu cho du khách khi đến du lịch Singapore.  Theo kinh nghiệm du lịch Singapore của Asialink Travel thì du khách khi đến đây không nên bỏ qua các điểm tham quan thú vị sau đây :

1. Universal Studio Singapore (USS)

Universal Studio Singapore là điểm tham quan nối tiếng bậc nhất của Singapore bởi nhiều cảnh quan hấp dẫn cùng những trò chơi thú vị. Universal Studio bao gồm các khu vui chơi hiện đại và các cảnh quay, tạo hình nhân vật nổi tiếng trong các bộ phim: Công viên kỷ Jura, Thế giới phim hoạt hình Shrek, Madagascar, Ai cập huyền bí… Đây là nơi lý tưởng cho các gia đình và các bạn trẻ khi đi tour Singapore. Đặc biệt khu giải trí này còn giảm giá và có lối đi dành cho người khuyết tật. Vì vậy, bất kỳ ai cũng có thể ghé thăm nơi này. Công viên sẽ mở cửa từ 10h sáng đến 9h tối. Kinh nghiệm là các bạn nên đến đây vào các ngày đầu tuần, giá sẽ rẻ hơn nhiều.


2. Sentosa island

Sentosa cách bờ biển phía Nam Singapore khoảng 0,5km, là một khu vui chơi giải trí và trung tâm di sản mang tầm cỡ quốc tế. Để đến được hòn đảo này, bạn hãy vào tầng 3 khu mua sắm Vivo City-gần trạm MRT Harbour Front, mua vé đi thăm đảo. Bạn sẽ lên tàu điện đến với thế giới thần tiên Sentosa, trải nghiệm những khoảnh khắc thú vị tại tòa tháp Tiger Sky, Vương quốc Côn trùng, Thế giới nước, Bảo tang Sáp, vườn chim Jurong…


3. Botanic garden

Botanic garden là một khu vườn thiên nhiên rộng tới 52 ha với nhiều loài thực vật độc đáo, là nơi bạn có thể nô đùa, thư giãn tận hưởng không khí trong lành mát mẻ.

4. Cầu Henderson Wave

Henderson Wave là cầu dành cho người đi bộ cao nhất ở Singapore. 2 đầu cầu Henderson Waves là 2 ngọn đồi , đồng thời là 2 công viên sinh thái khá rộng là Mount Faber Garden và Telok Blangah Mount Garden. là nơi người dân Singapore đến tập thể dục, nghỉ ngơi, ngắm cảnh, tố chức picnic. Quang cảnh cầu Henderson Waves đẹp nhất vào ban đêm, từ 7 giờ tối đến 2 giờ sáng hàng ngày, khi ánh sáng đèn LED được bật lên.


5. Suntec City

Suntec City gồm 5 tòa tháp xây theo hình bàn tay với bốn tòa tháp cao và một tháp thấp và một đài phun nước. Khu thương mại do các triệu phú Hồng Công đầu tư xây dựng bao gồm các trung tâm mua sắm, nhà hàng, khách sạn, khu giải trí. Điểm đặc biệt chính là đài phun nước lớn nhất thế giới, nên tham quan vào buổi tối để được chiêm ngưỡng đài phun nước về đêm lung linh sắc màu.

6. Đu quay Singapore

Đu quay Singapore với chiều cao 165m- chiếc đu quay lớn nhất thế giới. Một vòng quay của nó mất 30 phút và cho phép khách tham quan nhìn toàn cảnh của quốc đảo.


7. Nhà hát Esplanade

Nhà hát Esplanade (nhà hát hình trái sầu riêng) một biểu tượng nổi tiếng ở Singapore, rộng đến 6ha, phòng nhà hát có sức chứa 2.000 người còn phòng hòa nhạc là 1.600 người.

8. Marina Bay Sand

Marina Bay Sand là khu tổ hợp kinh doanh, nghỉ dưỡng và giải trí hàng đầu tại Châu Á với kiến trúc độc đáo. Phần trên cùng được thiết kế theo hình dáng của một con thuyền khổng lồ, ở đó công viên rợp cây và hoa cùng với một bể bơi giữa lưng chừng trời, gọi là Sky park.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét