Thứ Năm, 19 tháng 6, 2014

Những nơi mua sắm nổi tiếng nhất Singapore

Orchard là con đường nổi tiếng nhất Singapore với hàng loạt khu vực mua sắm, ẩm thực và giải trí sầm uất, nhộn nhịp. Cùng tham quan “thiên đường” của quốc đảo sư tử với vé máy bay đi Singapore giá rẻ của hãng hàng không dai ly Tiger Airways và tận hưởng chuyến đi tuyệt vời vào mùa hè sắp đến nhé!

Con đường này từng là đồn điền hạt nhục đậu khấu và tiêu của những gia đình ngoại quốc, điều này giải thích cho tên đường Orchard, có nghĩa là vườn cây ăn trái. Từ thế kỷ 19, nơi đây còn là trung tâm giao thương và vùng đất lành cho dân di cư. Ngày nay, tại đây có hơn 30 trung tâm mua sắm bày bán vô số mặt hàng từ hàng thiết kế đến hàng giá rẻ, đảm bảo làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất. Đến với Orchard, du khách sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm thoải mái và thú vị nhất bởi những thiết kế độc đáo. Bạn có thể dễ dàng đi từ trung tâm này đến trung tâm khác bằng các tuyến xe buýt và các đường ngầm làm việc liên tục.

Tanglin Shopping Centre là khu mua sắm nằm ở trung tâm đường Orchard. Đây là trung tâm mua sắm lâu đời nhất của đảo quốc, cái nôi của mỹ thuật và đồ cổ Châu Á. Nổi bật nhất là khu Tudor Court Shopping Gallery và Tanglin Place với những món đồ cổ, đồ mỹ nghệ, thảm tuyệt đẹp và tranh dân gian Đức cực hấp dẫn. Trong khi đó khu Tanglin Mali lại được ưa chuộng bởi sự kết hợp giữa các cửa hàng bán đồ dành cho gia đình và khu chợ trời nổi tiếng. Còn khu Delffi Orchard thì được biết đến bởi những cửa hàng đồ cưới lộng lẫy và đồ trang trí bằng pha lê.

Nếu yêu thích các nhãn hiệu nổi tiếng thế giới và những món hàng bán chạy nhất theo mùa dành cho gia đình thì du khách có thể tới thăm khu Forum The Shopping Mall và Wheelock Place. Bạn sẽ nhìn thấy một cửa hàng đồ chơi khổng lồ nằm cạnh các cửa hàng bán quần áo trẻ em cao cấp tại Forum The Shopping Mall. Đừng bỏ qua khu mua sắm cao cấp Palais Renaissance để thỏa thích săn hàng thời trang, nữ trang và đồ gia dụng cao cấp; hay khu Hilton Shopping Gallery nổi tiếng với những mặt hàng thời giang cao cấp hợp mốt và cũng là nơi chuyên bán các nhãn hiệu thời trang nổi tiếng thế giới, đặc biệt là đồ pha lê của Pháp. Trong khi đó Whee-lock Place lại không làm bạn thất vọng với vô số đầu sách phong phú, đồ lót và đồ dùng cá nhân xinh xắn.

Khu vực Scotts là nơi tập trung đông đúc của giới trẻ và du khách, những người ưa thích săn những nhãn hiệu mỹ phẩm, thời trang giới trẻ, quà lưa niệm và thời trang thiết kế. Đến đây, du khách sẽ được tận hưởng các mặt hàng miễn thuế tại DFS Galleria Scottswalk, cửa hàng miễn thuế lớn nhất thế giới với 4 tầng lầu bày bán hàng lưu niệm, những món hàng sang trọng và thời trang thiết kế. Đối với giới teen, Far East Plaza là nơi lý tưởng vô cùng nổi tiếng với thời trang tại Singapore. Nơi thu hút người mua nhiều nhất tòa nhà 5 tầng này là LevelOne trưng bày vô số thời trang hợp mốt cùng giầy và túi xách tuyệt đẹp với giá cả cực kỳ hấp dẫn. Ngoài ra, Orchard còn có khu giải trí phục vụ du khách như xem phim ở Shaw House. Điểm nhấn của khu vực này Isetan – cửa hàng bán lẻ của Nhật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét