Thứ Tư, 22 tháng 10, 2014

Du lịch Singapore - một vùng đất xinh đẹp

Singapore đã được ghi nhận là một quốc gia có nhiều điểm du lịch thú vị thu hút đông đảo khách du lịch nước ngoài đến tham quan . Du lịch Singapore ngày nay phát triển tốt, như một thành phố quốc tế cùng sự hòa hợp chủng tộc và văn hóa.khác nhau giữa dân tộc Mã Lai, Trung Quốc , Ả Rập và Ấn Độ . Thông qua visa Singapore, du khách có thể có một chuyến du lịch tuyệt vời trên quốc gia xinh đẹp này.


Universal Studio Singapore

Nơi đây đã trở thành điểm thu hút du lịch hàng đầu của SingaporeUniversal Studios Singapore nằm ở Resort thế giới Sentosa. Khi bạn đặt chân từng khu khác nhau, bạn sẽ có những trải nghiệm khác nhau khi đến đây. . Universal Studios Singapore được chia thành 7 vùng , Madagascar , Cung điện từ thế giới của Shrek ,The Lost World- nơi bạn có thể tìm thấy một thế giới của những con khủng long và Công viên nước , Ai Cập cổ đại - một thế giới đầy xác ướp cổ đại Ai Cập , Khoa học viễn tưởng - một thành phố tương lai và hai khu cuối cùng nổi tiếng ở Mỹ đó là Hollywood và New York. Universal Studios Singapore đã có hơn 30 nhà hàng và xe đẩy thức ăn , cùng với 20 cửa hàng bán lẻ độc đáo xung quanh công viên


Sở thú Singapore

Đây là một trong những điểm thu hút du lịch lớn tại Singapore. Có hàng ngàn động vật quý hiếm làm cho trẻ con rất thích nhìn thấy sự mới lạ của mỗi con vật mà họ chưa bao giờ thấy trong cuộc đời.. Sở thú Singapore cũng là nơi cung cấp những trò chơi giành cho trẻ em như những giấc mơ hoang dã hay đi xe băng chuyền. Bạn sẽ thấy sư tử dưới một lùm cây , gấu bắc cực và Hà mã . Không chỉ với mục đích vui chơi, đây cũng là nơi giáo dục du khách về các hệ sinh thái và văn hóa của rừng mưa nhiệt đới .


Bến tàu và Bến Clarke

Bến tàu và Bến Clarke là nơi quy tụ các nhà hàng , quán rượu và câu lạc bộ, vì vậy không khí ở đây đã đông đúc và hỗn hợp bởi chất nhạc jazz. Nơi đây còn thu hút nhiều giám đốc điều hành trẻ, những cặp vợ chồng muốn thưởng thức một bữa ăn tối lãng mạn, và cũng có nhiều du khách nước ngoài .

Thông qua visa Singapore, du khách sẽ được một kỳ nghỉ cuối tuần hoàn hảo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét