Thứ Ba, 7 tháng 10, 2014

Phở Việt Nam ở trung tâm Singapore



 Singapore người ta dễ dàng tìm được những món ăn của nhiều nước hội tụ về đây. Và một điều thật ấm áp và gần gũi khi giữa trung tâm Singapore có thể dễ dàng ăn bát phở Việt Nam ở Nhà hàng An Nam trên đường Scotts, trung tâm Shaw và Nam Nam trong khu mua sắm Raffles City.

Cả hai đều thuộc sở hữu của Nguyễn Quốc Nam. Là một Việt Kiều lớn lên ở Đan Mạch và có nhiều năm làm việc tại các khách sạn lớn trên thế giới ở Mỹ, Anh hay Thái Lan… Nhưng với tình yêu các món ăn Việt Nam, đặc Việt là phở, Nam đã chọn Singapore để mở chuổi cửa hàng đồ ăn Việt Nam bắt đầu từ 2011.



Tại Nam Nam Noodle Bar có đủ món mang đậm đặc trưng của văn hóa ẩm thực đường phố Việt Nam tại góc của các trung tâm mua sắm như Phở, Bánh mì với giá cả phải chăng.điển hình là bánh mì Sài Gòn và phở Hà Nội.

Đến với Nam Nam du khách có thể tìm được những món ăn rất Việt Nam như: có bánh mì nhân cá và đậu hũ rất được thực khách ưa chuộng. Ngoài ra, không chỉ có bánh mì cá đậu hũ mà Nam Nam còn bán năm thứ bánh mì khác, cùng năm loại phở khác nhau, sáu loại mì sợi, bún và miến cùng sáu loại món tráng miệng.

Độc đáo hơn, trong thực đơn của An Nam và Nam Nam còn có những món ăn “được nấu nướng theo kiểu gia đình người Việt như: gỏi cuốn và bánh xèo Nam bộ, là cơm ăn với cá kho riềng kiểu miền Bắc và vài món miền Trung. Và sau khi ăn xong, thực khách có thể dùng thức uống với cà phê phin pha kiểu Việt Nam rất được ưa thích. Khách cũng có thể gọi một ấm trà sen thơm ngát, thứ trà ướp sen thủ công của người Việt.

Singapore là một địa chỉ du lịch quen thuộc của nhiều du khách Việt Nam, đồng thời số người Việt sang làm việc, du học tại đây không nhỏ nên cũng không lạ khi ẩm thực Việt phát triển tại đảo quốc này. Và vì thế không khó để bạn có thể tìm những món ăn thức uống đặc trưng Việt như phở, bánh mì thịt, bánh xèo, chè trôi nước, cà phê sữa đá, thậm chí cả nước mía ép… một cách dễ dàng khi ghé vào những quán người Việt. Tài đó, rất nhiều món ăn “được nấu nướng theo kiểu gia đình người Việt” nhưng đã chinh phục khẩu vị của những người Singapore rất mực sành.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét