Thứ Năm, 20 tháng 11, 2014

Công Viên Nước Wild Wild Wet tại Singapore

Công Viên Nước Wild Wild Wet nằm tại Downtown East 1 Pasir Ris Close, Singapore 519599. Wild Wild Wet là công viên nước đầu tiên tại Singapore, được khai trương mở cửa vào tháng 6 năm 2014.


Wild Wild Wet là công viên có rất nhiều trò chơi cảm giác mạnh, đây là nơi mà các bạn có thể tham gia cuộc phiêu lưu với các môn thể thao nước. Đây là công viên nổi tiếng và thu hút các khách trong nước và ngoài nước đặc biệt là các gia đình ở Singapore vào các dịp nghỉ trong tuần hoặc lễ, tại đây các trò chơi nước đáp ứng mọi nhu cầu của tuần lứa tuổi nhưng các dòng sông chạy nhẹ nhàng giành cho những người thích thư giản đến các trò chơi cảm giác mạnh giành cho những người thích mạo hiểm và tìm cảm giác lạ, tại đây có khu giành cho trẻ em với nhiều thể loại đặc biệt.


Đây quả thật là nơi tuyệt vời để gia đình các bạn tận hưởng cảm giác mát mẻ với không khí ôi bức tại Singapore, tại Wild Wild Wet an toàn được đặt lên hàng đầu, các trò chơi nào cũng được các nhân viên cứu hộ chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế quản lý và hướng dẫn du khách một cách an toàn nhất khi tham gia các trò chơi mạnh.

Công viên Wild Wild Wet đoạt rất nhiều giải thưởng lớn qua nhiều năm : giải thưởng Dịch vụ Spring Singapore, giải thưởng Sáng tạo Công viên Nước Thế giới, giải thưởng công viên nước tốt nhất tại Singapore,...

- Với giá vé là : Người lớn = 19$ Singapore, Trẻ em (từ 3 đến 11 tuổi) = 14$ Singapore, Gia đình 2 người lớn và 2 trẻ em = 60$ Singapore.
- Giờ mở cửa : Thứ Hai, thứ Tư đến thứ Sáu mở cửa lúc 1h chiều - 7h tối, Thứ Bảy, Chủ nhật, các ngày nghỉ lễ & Nghỉ học mở cửa từ 10h sáng – 7h tối.
- Nếu có thắc mắc gì thì các bạn có thể gọi trực tiếp đến ban quản lý công viên theo số : (+65) 6581 9128.

Một số chú ý : khi đi công viên nước tại Wild Wild Wet.

- Mang theo quần áo dự phòng, kem chống nắng, khăn, đồ dùng vệ sinh cá nhân và kính mát, ..

- Nghiêm không cho đem thức ăn và đồ uống bên ngoài vào công viên (trong công viên có bán thứ ăn và đồ uống). Đây là quy định của công viên quá ngật nghèo hi,hi,..hầu như các khu vui chơi giải trí lớn đều cấm, nhưng cũng có thể dấu một ít vào ba lô vì đồ ăn ở trong này mắc lắm nhé.

- Trong công viên có tủ đựng đồ cho thuê 1$ đến 3$ nhớ thuê 1 tủ để đựng đồ cần thiết, để bên ngoài coi chừng mất.

- Có thể đi ra ngoài công viên lấy đồ hay làm gì đó rồi quay lại chơi tiếp vẫn được, nhưng phải nhớ xin một cái tem của ban quản lý phòng vé.

Wild Wild Wet là một công việc nước tuyệt vời nhất tại Singapore vì thế các bạn đừng nên bỏ quên địa điểm du lịch này khi đến với đất nước Singapore nhé.

Chúc các bạn có một chuyến du lịch Singapore thật vui vẻ và hạnh phúc nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét