Thứ Ba, 16 tháng 12, 2014

Địa chỉ du lịch dành cho trẻ ở Singapore

Singapore không chỉ là đất nước xanh, sạch, đẹp với nhiều điểm vui chơi, giải trí hấp dẫn nhất nhì châu Á mà còn sở hữu nhiều không gian lý tưởng cho gia đình đặc biệt là trẻ em.

Đảo Sentosa

Là khu nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu của Singapore, đảo Sentosa được xem là điểm dừng chân lý tưởng cho gia đình bạn nhất là với các em nhỏ. Ở đây bạn sẽ tìm thấy tất cả những điểm hấp dẫn như Universal Studios để xem Sesame Street Gang hoặc đi đến Thế giới nước xem cá heo hồng hay tham gia trò chơi đi xe trượt từ The Skyline Luge tới House Wave. Bạn có thể đi theo đường ray xe lửa tốc hành Sentosa, đi bộ qua cầu tàu hoặc đi cáp treo lơ lửng giữa đại dương. Nếu như muốn gia đình có thêm nhiều thời gian bên nhau hơn hãy đi dạo xung quanh hòn đảo với vô vàn trải nghiệm tuyệt vời.


Tới "The Shoppes" ở Marina Bay Sands

Marina Bay Sands với trung tâm mua sắm cao cấp bạn có thể đưa trẻ lên tầng trên cùng và đi dạo quanh khu vườn xanh mát với tầm nhìn lý tưởng, không gian thoáng đãng cùng màn bắn pháo hoa sôi động. Tiếp theo bạn hãy quay trở xuống tầng hầm, leo lên một chiếc thuyền chạy dọc theo một con kênh xung quanh trung tâm mua sắm. Sau đó bạn có thể cho trẻ chơi trượt băng, sân băng nằm ở khu vực ăn uống luôn vì vậy bạn có thể vừa dành thời gian cho trẻ vừa có cơ hội thưởng thức ẩm thực Singapore.


Vườn bách thảo

Vườn Bách Thảo là một khu vườn rộng lớn ngập tràn cây xanh ngay ở giữa lòng thành phố nhộn nhịp. Khu vườn rất lớn và có rất nhiều điểm thú vị cho bọn trẻ chơi đùa. Hãy cho trẻ khám phá Children's Garden với "căn phòng" tuyệt vời ở Orchid Garden, một khu vườn sương mù với một thác nước bên trong nhà kính. Ngoài ra còn có khu vực nghỉ ngơi ăn uống gồm rất nhiều cửa hàng bán kem và nước giải khát.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét