Thứ Hai, 21 tháng 7, 2014

Địa danh thu hút nhất xứ sở Đảo

1. Vườn thú Singapore


Vườn thú Singapore trứ danh trên toàn thế giới là một sự lựa chọn tuyệt vời cho kì nghỉ gia đình. Sau khi xem màn trình diễn ngoạn mục của nhiều loài chim với đầy màu sắc khác nhau, bạn có thể lần lượt tham quan từng khu bảo tồn. Được tận mắt ngắm loài cọp trắng quý hiếm, từng bầy hồng hạc bay lượn kiếm ăn hay từng đàn vẹt cầu vồng tụ tập với nhau trên đầu mình là một trải nghiệm rất thú vị.

Trẻ nhỏ cũng sẽ rất thích thú khi được tận tay cho tê giác ăn cà rốt hay cho chim ăn hạt. Rồi đến khi thấm mệt, dùng bữa trưa trong nhà hàng với xung quanh là những chú chim cánh cụt hoàng đế đang bơi, nhìn thật thích phải không nào! Và nếu ở lại đến tối, chương trình “Night Safari” sẽ kéo bạn vào một hành trình khám phá mới đầy mạo hiểm và bất ngờ nữa.

2. Vườn thực vật Singapore



Vườn thực vật xanh tốt của Singapore là một trong những báu vật tuyệt vời nhất của “đảo quốc sư tử”. Với diện tích 54 ha, nơi đây hội tụ đầy đủ những loài hoa cỏ nhiệt đới quý hiếm, đặc biệt là phong lan. Nguồn thực vật vô cùng phong phú và được bảo tồn nghiêm ngặt trong khu vực rừng nguyên sinh.

3. Marina Bay Sands



Tìm đến một nơi lý tưởng để có thể ngắm toàn bộ vùng vịnh Marina nói riêng và toàn Singapore nói chung thì Marina Bay Sands Skypark là sự lựa chọn tối ưu. Nơi đây vốn là một nhánh thuộc hệ thống sòng bài và khách sạn của Las Vegas, vì vậy tầm vóc hoành tráng cũng tương xứng với sự đầu tư ban đầu. Được thiết kế như một du thuyền nằm trên ba tòa nhà chọc trời, rõ ràng đỉnh của chiếc du thuyền đó là một nơi rất thích hợp để ngắm cảnh về đêm.

4. Khu Tiểu Ấn



Đi dọc xuống đường Serangoon, bạn sẽ đến được “trái tim” Ấn Độ trong lòng Singapore: Khu Tiểu Ấn, nơi mà màu sắc sặc sỡ từ những công trình kiến trúc sẽ khiến bạn như lạc đến một thế giới cổ tích. Trên đường phố, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những phụ nữ Ấn đẹp mặn mà trong những bộ sari truyền thống đủ sắc màu. Thoảng đâu đó còn có mùi thơm thảo dược, khi nhẹ nhàng, khi nồng thắm từ những cửa hàng gia vị kiểu Ấn

5. Trung tâm ẩm thực Maxwell Road Hawker


Nếu muốn khám phá bộ sưu tập ẩm thực truyền thống bản địa đa dạng ở Singapore, không nơi đâu tốt bằng trung tâm ẩm thực Maxwell Road Hawker, nơi hàng trăm người bán hàng rong địa phương tụ hội lại và bày bán đặc sản do chính mình chế biến.

Nơi đây là sự hòa trộn đa sắc tộc từ các nền ẩm thực Trung Hoa, Malay, Ấn Độ và tất nhiên không thể thiếu món ăn Hồi giáo. Một bữa ăn no nê ở đây chỉ dao động khoảng từ 5 – 10 đô la Sing.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét