Thứ Tư, 16 tháng 7, 2014

Nghỉ dưỡng trên đảo ở Singapore

Singapore nổi tiếng với vô vàn thiên đường du lịch hấp dẫn cùng chuỗi thương mại hàng đầu.

Đảo Sentosa

Cách trung tâm thành phố 15 phút, đảo Sentosa thơ mộng với biển xanh, điểm thăm quan tầm cỡ, môn thể thao mạo hiểm cùng khu resort tốt nhất. Có vô số hoạt động tại Sentosa như trận bóng chuyền bãi biển ở Bãi Biển Siloso, lướt sóng tại Nhà sóng Sentosa Wave House, chương trình nhạc nước kỳ ảo Songs of the Sea. Bảo tàng hình ảnh dành cho vị khách muốn tìm hiểu văn hóa hay hệ sinh thái tại vương quốc côn trùng. Khu nghỉ dưỡng Resorts World Sentosa hay trung tâm mua sắm Vivo city là hai lựa chọn hàng đầu cho nghỉ dưỡng và mua sắm của bạn. Thế giới nước mở ra trước mắt du khách một không gian khác lạ của đại dương. Bạn có thể ghé thăm hơn 50 nhà hàng nổi tiếng khác nhau ở đây để thưởng thức thực đơn cũng như hiểu rõ hơn về văn hóa ẩm thực Singapore.


Đảo chị em

Nằm tại phía Nam Singapore, đảo chị em là địa chỉ lý tưởng dành cho lặn, cắm trại hay tham gia hoạt động ngoài trời. Ngoài ra bơi lội, lặn biển hay tìm hiểu hệ sinh thái với rạn san hô đủ màu cũng là lí do tại sao bạn nên đến với đảo chị em.
Địa chỉ: Sisters' Island Singapore 000703.


Đảo St John

Đảo St John nổi tiếng với hệ sinh thái phong phú, rạn san hô tuyệt đẹp cùng các hoạt động như cắm trại, xem cá heo, bơi lội, lặn biển...Viện khoa học biển nhiệt đới sẽ giúp du khách hiểu rõ hơn về hòn đảo này cũng như tận hưởng không gian thiên nhiên lý tưởng. Bạn có thể dã ngoại trên bãi biển hay tắm nắng và tham gia trò chơi biển hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn giây phút thư giãn tốt nhất.
Địa chỉ: Đảo St John Singapore 000707.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét