Thứ Ba, 8 tháng 7, 2014

Trung tâm mua sắm Tangling

Trung tâm mua sắm Tangling nổi bật với sự đặc sắc của những đồ gỗ cổ xưa như bàn ghế, các vật dụng trang trí trong nhà. Những bức tranh nghệ thuật mang đậm nét Á Đông từ Trung Quốc, Thái Lan, Việt Nam…Tất nhiên ở đây du khách cũng tìm thấy những đồ nội thất hiện đại, các vật dụng nhỏ bé đến to lớn quan trọng cho ngôi nhà. Những đồ tác phẩm nghệ thuật, thời trang và đồ nữ trang và cả những cửa hàng ăn uống, các quán bar, café… trung tâm này phục vụ mọi nhu cầu cần thiết của du khách du lịch để có chuyến mua sắm tuyệt vời.


Hãy dành nhiều giờ dạo quanh Trung Tâm Mua Sắm Tanglin và bạn sẽ cảm thấy như mình đang ở trong bộ phim Indiana Jones. Nơi đây ngập tràn các đồ tạo tác, đồ cổ và trang sức địa phương đẹp đến kỳ lạ. Nếu bạn thích các món đồ cổ như đầu tượng Phật đến các chuỗi hạt cầu kinh Tây Tạng hoặc những món đồ lạ khác thì bạn có thể tìm thấy chúng tại khu phố buôn bán lâu đời này.

Trung Tâm Mua Sắm Tanglin chuyên các loại vòng đeo cổ và đeo tay cổ, di vật và vải dệt phong phú của Phương Đông, cùng bộ sưu tập vải thời trang và đồ dùng gia đình từ Nhật Bản và các nước Đông Nam Á. Các món đồ văn hóa Châu Á tao nhã và các di vật lịch sử độc đáo tại đây rất hấp dẫn sẽ khiến cho cuộc tìm kiếm của bạn kéo dài hàng giờ mà không kết thúc.

Nhưng nếu đó không phải là điều bạn yêu thích thì khu phố còn đáp ứng nhu cầu của những người hâm mộ các món đồ cũ cổ điển như những bộ phim và các đĩa DVD cũ, sách báo và thời trang theo phong cách cũ. Vì vậy bạn có thể dành cả ngày để tìm kiếm trong bộ sưu tập lớn đa dạng của Tanglin các món đồ cổ và quý giá, một vài trong số đó chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những hồi ức hoài cổ tuyệt vời.

Thông tin cần thiết

Giờ mở cửa: Thứ Hai đến thứ Bảy: 12h trưa – 6h tối

Webiste: http://www.tanglinsc.com/

Phân loại: Đồ cổ & Nghệ thuật, Thời trang, Đồ đạc gia đình, Âm nhạc, Đồ lưu niệm, Sách, Tóc/Sức khỏe

Đặc điểm: Sang trọng, Đặc trưng địa phương

Địa chỉ: 19 Tanglin Rd Singapore 247909

Phone: (65) 6373 0849

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét