Thứ Năm, 3 tháng 7, 2014

Mua đồ điện tử ở Singapore

Singapore - Thiên đường điện tử – Thỏa mãn niềm say mê công nghệ

Khi nói đến đồ điện tử, bạn sẽ công nhận Singapore là một thiên đường mua sắm thực sự. Với nhiều cửa hàng bày bán các thương hiệu nổi tiếng nhất như Nokia, Apple và Sony, bạn sẽ thả sức lựa chọn.

Một trong những trung tâm mua sắm lớn chuyên về đồ điện tử là Khu mua sắm hàng điện tử Funan, với các tầng lầu bán đủ các mặt hàng điện tử, trong đó có thiết bị điện tử, máy tính, phần mềm và đồ điện tử gia dụng như tivi. Hãy tìm kiếm các cửa hàng có logo Singapore Service Star – những cửa hàng này đã được Tổng cục Du lịch Singapore chứng nhận là doanh nghiệp có dịch vụ tốt.


Sim Lim Square là một trung tâm mua sắm chủ yếu tập trung vào mặt hàng điện tử cực kỳ phổ biến với các khách hàng trong nước. Sầm uất, nhộn nhịp và rực rỡ, khu liên hợp sáu tầng này có hơn 20 năm tuổi và bày bán vô vàn các sản phẩm công nghệ thông tin, kỹ thuật số, điện tử và vi tính.


Các cửa hàng ở trung tâm Sim Lim được chia thành nhiều tầng khác nhau dành cho các sản phẩm khác nhau, với tầng một bày bán các sản phẩm điện tử tiêu dùng, và từ tầng ba đến tầng năm chủ yếu là các công ty buôn bán mặt hàng công nghệ thông tin. Để mua máy tính xách tay và máy tính để bàn, bạn chỉ cần tiến thẳng tới các tầng cao nhất của khu mua sắm này. Ở đây, bạn sẽ tìm thấy tất cả các thương hiệu điện tử và công nghệ thông tin lớn như Sony, LG, Apple, Dell, Intel, Canon, JVC, Panasonic, Microsoft và Nokia. Các sản phẩm ở đây đôi khi được bán lẻ với giá thấp hơn các khu mua sắm bên ngoài. Vì vậy nếu bạn đang muốn tìm mua một chiếc máy ảnh kỹ thuật số, một chiếc ti vi màn hình phẳng hay một máy nghe nhạc MP3 với giá hời, thì Sim Lim Square chính là nơi dành cho bạn.

Funan Digital Mall là một trong những nơi tuyệt vời nhất Singapore để mua tất cả đồ liên quan tới máy tính và công nghệ.


Nằm trong khu vực City Hall giữa đường Victoria và đường North Bridge, Funan Digital Mall là trung tâm mua sắm công nghệ thông tin hàng đầu Châu Á – với nhiều khách hàng từ các nơi xa xôi đến để dạo qua tất cả các cửa hàng bày bán đồ điện tử chuyên dụng. Là một thiên đường cho các tay sành máy tính và công nghệ, Funan bày bán vô số món đồ điện tử đa dạng và hiện đại nhất, từ máy tính xách tay và máy tính để bàn đến máy in và máy ảnh kỹ thuật số. Một trong những điều tuyệt vời nhất của trung tâm mua sắm là các sản phẩm rất đa dạng với các cửa hàng bán các sản phẩm “đáng đồng tiền” với giá cả cạnh tranh. Funan cũng có mạng internet không dây miễn phí, vì thế bạn có thể kiểm tra các sản phẩm mới mua gần nhất ngay lập tức bằng cách truy cập internet. Trung tâm cũng có một số nhà hàng và các loại hình giải trí để bạn chọn lựa sau khi bạn đã mua được đồ điện tử vừa ý mình.


Đồ điện từ Singapore là một trong những mặt hàng ưa chuộng của người Việt Nam khi tới quốc đảo này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét