Chủ Nhật, 3 tháng 8, 2014

Đến Singapore mùa lễ hội


Tháng 9-10 là thời điểm cộng đồng người Ấn, Malaysia và Hoa tại Singapore đồng thời đón chào ba lễ hội văn hóa lớn là Lễ hội Deepavali, lễ hội Hari Raya và tết Trung thu. Các hãng hàng không đến quốc đảo Sư tử này cũng đang khuyến mại mạnh nhằm thu hút khách du lịch.


Du khách sẽ được đắm chìm trong ánh sáng của các lễ hội hoa đăng nhiều màu và nhiều hoạt động giải trí. Là điểm nhấn của tháng chay Ramadan, Lễ hội Hari Raya và các hoạt động vui chơi, sẽ diễn ra từ 22/9 đến 21/10. Đây được coi là một trong những sự kiện được đón chờ nhất không chỉ với cộng đồng người Malay theo đạo Hồi mà còn với người dân Singapore nói chung và du khách.

Tháng 9, Vietnam Airlines khuyến mại vé khứ hồi dành cho nhóm từ 2 khách trở lên từ TP HCM và Hà Nội đi Singapore là 108 USD và 110 USD. Trong khi đó, Garuda Airlines còn đưa ra mức giá hấp dẫn hơn, chỉ có 99 USD vé khứ hồi cho một người khởi hành từ TP HCM.

Ngoài ra, du khách tới Singapore trong tháng 10 có thể chọn tour trọn gói 3 ngày 2 đêm của Singapore Airlines cho nhóm khách từ 2 người trở lên, giá 179 USD/người đi từ TP HCM, và 199 USD đi từ Hà Nội. Tour trọn gói này gồm vé máy bay khứ hồi, hai đêm nghỉ tại khách sạn 3 sao kèm ăn sáng, và ô tô đưa đón từ sân bay về khách sạn và ngược lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét