Thứ Ba, 12 tháng 8, 2014

Sự kết hợp hài hòa giữa nghệ thuật và sự tao nhã

Hãy tham gia cuộc chạy đua nhộn nhịp tại Mandarin Gallery thời thượng. Là điểm đến không thể bỏ qua trên Đại lộ Orchard, trung tâm mua sắm đa dạng này có những nhãn hiệu thanh lịch và các quán ăn hấp dẫn nhất. Nằm trong khách sạn năm sao Mandarin Orchard, trung tâm mua sắm này sẽ làm bạn kinh ngạc với nhiều lựa chọn mua sắm thú vị.

Tầng một nổi bật với những nhãn hiệu hàng đầu như Just Cavalli, Vertu và Montblanc và bạn sẽ tìm thấy các cửa hàng của Ashley Isham - nhà thiết kế thời trang nổi tiếng nhất Singapore ở tầng hai. Tại các cửa hàng Bathing Ape, D&G, Galliano và Emporio Armani ở đây, hãy chọn chọn cho mình một bộ cánh đơn giản, một bộ quần áo ấn tượng hay một bộ trang phục dự tiệc, khiến mọi người phải ngoái nhìn bạn trên phố.

Mandarin Gallery cũng là một địa điểm để thưởng thức những món ăn tuyệt vời. Bạn có thể thưởng thức các món ăn Châu Á và quốc tế tại Wild Honey - nhà hàng này nổi tiếng với thực đơn ăn sáng thịnh soạn được phục vụ cả ngày. Nếu bạn thích thịt nướng, Lawry’s the Prime Rib sẽ làm bạn hài lòng với món thịt đậm đà ngon tuyệt. Bạn có thể thưởng thức món mì xương hầm (tonkotsu ramen) mềm mại tại cửa hàng đầu tiên của Ippudo ở Singapore, mặc dù sự nổi tiếng của nhà hàng cũng đồng nghĩa với việc bạn phải xếp hàng đợi khá lâu.

Trước khi trở về nhà, hãy lựa chọn một số hàng tạp phẩm tại siêu thị Jones the Grocer, một siêu thị được thiết kế theo phong cách tối giản, cung cấp đầy đủ mì ống, cà phê và cả các loại bánh. Mandarin Gallery là địa điểm hoàn hảo đối với tín đồ thời trang tìm kiếm nhãn hiệu tốt nhất, hoặc cho người sành ăn tìm kiếm một bữa ăn hoàn hảo.


Thông tin cần thiết

WEBSITE
http://www.mandaringallery.com.sg/
 Ở đâu

ĐỊA CHỈ
Mandarin Gallery,
333 Đại lộ Orchard
Singapore 238867
Phone(65) 6831 6363
Fax(65) 6831 6373

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét